[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
  • admin: ทดสอบระบบ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดแชตไลน์ ดิว อริสรา ส่งข้อความถึง กรรชัย ชี้แจงหลังมีดราม่าจุดพลุ  VIEW : 786    
โดย 1412

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.24.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 18 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 14:48:27    ปักหมุดและแบ่งปัน




@ipro689 หลังจากที่ ดิว อิรสรา ทองบริสุทธิ์ ถูกดราม่าถล่มเละจากเหตุการณ์การจุดพลุฉลองจัดงานวันเกิด และ หนุ่ม กรรชัย ได้มีการพูดถึงกรณีดังกล่าวในการรายงานข่าว สูตรดูราคาน้ำ

        วิธีดูราคาบอลไหลหลอก ล่าสุด เที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้เปิดแชทไลน์ของนักแสดงสาว ดิว อริสรา ที่ได้ส่งข้อความมาหา หนุ่ม กรรชัย เล่าให้ฟังว่าได้ไปขอโทษ  ชาวบ้านเรียบร้อยแล้ว และยืนยันว่าตัวเองนั้นไม่รู้เรื่องการจุดพลุ ไม่รู้เรื่องการเซอร์ไพรส์ สูตร วิเคราะห์บอลต่อ

วิเคราะห์ ราคาน้ำไหล แต่แฟนเป็นคนต่างชาติก็เลยจัดแจงทุกอย่าง ให้โรงแรมดำเนินการ และตัวเขาก็ขออนุญาตจากทางโรงแรม  และมีใบอนุญาตจากหน่วยงานในท้องถิ่นด้วย แต่ที่ผ่านมาไม่ได้มีการแจ้งให้ชาวบ้านทราบ     สูตรบอลต่อ 1 ลูก

เพื่อแสดงความขอโทษ ดิวจะส่งข้าวสาร น้ำเปล่า ไข่ ปลากระป๋อง นมกล่อง มาม่า หน้ากากอนามัย สูตร หา ทีเด็ด บอล สเปรย์แอลกอฮอล์ อย่างละ 750 ชุด ส่งไปขอโทษชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นที่เธอไปทำให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้น ทำให้ไม่เกิดความไม่สบายใจขึ้น โดยดิวได้ทำการชี้แจง ไปขอโทษอย่างจริงใจแล้ว สูตรฟุตบอล