[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
  • admin: ทดสอบระบบ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาหารตามสั่งยอดฮิต ทั้ง 5 เมนูมีอะไรบ้างนะ <<  VIEW : 1003    
โดย ล๊อตเต้007

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.43.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 15 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 07:55:32    ปักหมุดและแบ่งปัน

เมนูที่ 1 : ข้าวกะเพราะ+ไข่ดาวด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อน ถูกปากคนไทย หลายคนเรียกอาหารจานนี้ว่า “อาหารสิ้นคิด” เพราะเวลาไปกินข้าวที่ร้านอาหารตามสั่งแล้วคิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดี ก็จะนึกถึง “ข้าวกะเพรา+ไข่ดาว” แค่ตักข้าวสุกใส่จาน ราดด้วยผัดกะเพรา ทอดไข่ดาววางข้างเป็นอันเสร็จพิธี อร่อยอย่าบอกใคร

เมนูที่ 2 : ข้าวผัด

คิดไม่ออกว่าจะกินอะไร สั่งเลย! ข้าวผัด อีกเมนูยอดอิตที่มักจะสั่งไปโดยไม่ได้คิด เป็นเมนูง่ายๆ อีกเมนูที่สามารถผัดพร้อมกันได้ทีละหลายจานเลยทีเดียว และยังใส่ผักได้หลายชนิด เช่น แครอท มะเขือเทศ หอมใหญ่ ทำให้ได้รสชาติและได้สารอาหารวิตามินจากผักอีกด้วย

เมนูที่ 3 : ข้าวไข่เจียว

สิ้นคิดเข้าไปเรื่อยๆ กับ ข้าวไข่เจียว นึกอะไรไม่ออกก็เอาล่ะ ข้าวไข่เจียวก็ได้ง่ายสุด ความเสี่ยงต่ำและประกันความไม่อร่อย เพราะถ้าร้านอาหารตามสั่งร้านไหนทำไข่เจียวไม่อร่อยก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว เป็นเมนูประหยัด ง่ายแต่มีประโยชน์สำหรับคนทำงานในเมืองอย่างเราเลยล่ะ ที่สำคัญราคาถูก

เมนูที่ 4 : ข้าวหมูกระเทียมพริกไทย


เป็นอีกหนึ่งเมนูที่พูดถึงปุ๊บ กลิ่นก็ลอยมาเตะจมูกทันที พราะความอร่อยของเนื้อหมูที่เอามาทอดในซอสน้ำมันหอยคลุกกับพริกไทย เสร็จแล้วเอามาโปะกับข้าวสวยร้อนๆ กินกับแตงกวา ถ้าอยากเพิ่มความพิเศษให้กับเมนูอาจจะสั่งไข่ดาวมาเพิ่มได้ ถ้ากินกลางวันก็อิ่มไปถึงเย็นเลย

เมนูที่ 5 : คะน้าหมูกรอบ

เมนูนี้มีตั้งแต่คะน้าหมูกรอบ กระเฉดหมูกรอบ ผักบุ้งหมูกรอบ ผัดผักราดข้าวเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมในระดับต้นๆ เช่นกัน จุดเด่นอยู่ที่หมูกรอบผัดกับเต้าเจี้ยว กินง่าย ถูกปาก ได้สารอาหารครบถ้วนทั้งเนื้อ ทั้งผัก ทั้งข้าวด้วยนะจ๊ะ

สมัครสมาชิกใหม่ ฝาก ถอน ตลอด 24 ชั่วโมง มีทีมงานมืออาชีพค่อยให้บริการ และเป็นที่ปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะปัญหาการเข้าเล่น การฝาก-ถอนเงิน หรือวิธีการเล่นต่างๆ เว็บเราก็มีข้อมูลอธิบายให้อย่างครบถ้วน พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มทั้งลูกค้าเก่าและใหม่